วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558

มาเปลี่ยน Theme บน Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge กันเถอะ



theme s6

       ถ้าหากใครใช้มือถือ android ถ้าไม่พูดถึง theme ก็คงไม่ใช่ครับ วันนี้ผมมีวิธีการโหลดและติดตั้ง theme บน samsung galaxy s6 พร้อมกับ Galaxy S6 edge ซึ่งมี Theme ให้เลือกใช้งานหลากหลาย 

samsung galaxy s6

       โดยสามารถดาวน์โหลดเสริมเพิ่มได้จากในเครื่องได้เลย เพราะว่าแต่ละ Theme นั้นก็จะมีความแหวกแนวกันไป ทั้งเรื่องการเคลื่อนไหว, เสียงปุ่มกด และบางธีมก็จะมีเสียงเรียกเข้าให้ด้วย วันนี้ Samsung Party จะพาเพื่อนๆมาดูวิธีดาวน์โหลดและติดตั้ง Theme บน Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge ครับ
samsung galaxy s6 edge


       สำหรับวิธีการดาวน์โหลดและติดตั้งธีมเพิ่มเติมบน Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge นั้นไม่ยากครับ แค่สัมผัสหน้าจอค้างไว้ จากนั้นแตะที่ Themes หลังจากนั้นจะเข้าสู่หน้ารวมธีมทั้งหมดของเรา ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงธีม สามารถเลือกธีมที่มีอยู่แล้วกด Apply ได้ทันที ถ้าหากต้องการจะดาวน์โหลดเพิ่มเติม ให้สัมผัสที่ STORE มุมขวาบนครับ  เลือกธีมที่จะดาวน์โหลดแล้วเข้าไปกดปุ่ม DOWNLOAD ได้เลย (ในขั้นตอนนี้ต้องการ Samsung Account ในการใช้งาน) กดยืนยันสิทธิ์การเข้าถึงพร้อมทั้งรอการติดตั้ง
samsung galaxy

         เมื่อดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยจะมีปุ่ม APPLY สำหรับการติดตั้งใช้งานธีมที่ดาวน์โหลดมา กดปุ่ม APPLY พร้อมด้วยปุ่ม APPLY อีกครั้งเพื่อจะยืนยันการติดตั้ง (ระบบจะแจ้งว่าจะทำการติดตั้งธีมพร้อมด้วยปิดแอพทั้งหมด ข้อมูลที่ยังไม่มีการบันทึกไว้จะหายทั้งหมด) เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานธีมใหม่ๆได้แล้ว สำหรับใครที่ใช้ Samsung Galaxy S6 และ samsung galaxy s6 edge ก็ลองโหลดดูน่ะครับ สวยๆเพี๊ยบเลย



ติดตามการอัพเดตข่าวสารมือถือและเทคโนโลยีใหม่ๆได้ที่นี่ http://hitech.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น