วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Heavenstrike Rivals จาก SQUARE ENIX เกมใหม่ล่าสุดบน Samsung Galaxy Note 4

Heavenstrike Rivals

            หากว่าใครเป็นคอเกมบนสมาร์ทโฟนถ้าไม่คุ้นได้ยินชื่อเกมนี้ก็คงแปลก เพราะว่าล่าสุด  Heavenstrike Rivals เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย SQUARE ENIX ผู้พัฒนาเกม Final Fantasy อันโด่งดังที่สุด ก็ได้เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีบน Android พร้อมกับล่าสุดได้รองรับบนสมาร์ทโฟนอย่าง samsung galaxy Note 4 แล้ว


Heavenstrike Rivals


        Heavenstrike Rivals เป็นเกมแนว Tactical RPG ที่ผสมกับ Trading Card Game เข้าไว้ด้วยกัน เป็นการร่วมแรงร่วมใจการพัฒนาระหว่าง SQUARE ENIX แล้วก็ Mediatonic เนื่องด้วยใช้เวลาร่วม 3 ปีในการพัฒนาเกมนี้ขึ้นมา <โฮ่ววพูดแล้วก็น่าโหลดมาเล่นจัง>

        นอกจากนี้ยังได้ชูข้อเด่นในเรื่องของลายเส้นของ Ryoma Ito ที่เคยฝากงานไว้ใน Final Fantasy Tactics Advance พร้อมกับเว้นแต่นั้นในเรื่องของเพลงประกอบที่เป็นคนเดียวกันกับที่ใช้ใน Final Fantasy XIV




      สำหรับเกม Heavenstrike Rivals จะมีตัวละครให้เล่นมากกว่า 200 ตัวละคร<เยอะสุดๆ> พร้อมด้วยมีสายอาชีพต่างๆ ให้เลือกใช้งาน พร้อมกันนี้ยังสามารถอัพเกรดสกิลต่างๆตามแต่ละสายอาชีพ สามารถเล่นโหมด PvP ได้อีกด้วยครับ สำหรับคอเกมได้ยินแบบนี้แล้วก็อย่าลืมไปโหลดมาเล่นกันน่ะครับ รับรองสนุกสุดๆ สำหรับ samsung galaxy s6 และ samsung galaxy s6 edge ก็สามารถโหลดได้แล้วน่ะครับ

ชมคลิปประกอบ





ติดตามการอัพเดตข่าวสารมือถือและเทคโนโลยีใหม่ๆได้ที่นี่ http://hitech.sanook.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น