วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

S Pen ฟีเจอร์ใหม่เขียนบนไฟล์ PDF ได้ใน Samsung Galaxy Note 5


Samsung Galaxy Note 5

          ใกล้เข้ามาทุกที ก็จะถึงช่วงที่สาวกจะต้องนำเงินออกจากกระเป๋า เมื่อจะมีการเปิดตัว samsung galaxy Note 5 กันแล้ว ตอนนี้ก็เห็นข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ทยอยออกมาไม่ขาดสาย พร้อมทั้งที่กล่าวถึงไม่ได้ก็หมายถึงสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมด้วยปากการุ่นใหม่ 

samsung galaxy Note 5


          ซึ่งซอฟท์แวร์แต่ละรุ่นของ Galaxy Note นั้นจะมีการอัพเกรดเกี่ยวกับการใช้งาน S Pen อยู่เสมอ เพื่อให้ประสบการณ์ในการเขียนบนหน้าจอนั้นเช่นเดียวกับการเขียนจริงมากยิ่งขึ้น เว้นแต่นี้ฟีเจอร์ใหม่ในการใช้งานเกี่ยวกับด้านเอกสารต่างๆนั้น ก็จะมีการพัฒนาให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

samsung galaxy Note 5


          ซึ่งเมื่อช่วง 30 มิถุนายนที่ผ่านมาทาง Samsung ได้ทำการจดสิทธิบัตรกับทาง United States Patent and Trademark Office หรือ (USPTO) ซึ่งสิทธิบัตรมีชื่อว่า Write on PDF สามารถใช้ปากกา S Pen ขีดเขียนบนไฟล์ PDF ได้ เพราะว่าทั้งนี้ได้เขียนคำอธิบายไว้ด้วยว่า "ซอฟแวร์การใช้คอมพิวเตอร์สำหรับโทรศัพท์มือถือ,สมาร์ทโฟน, คอมพิวเตอร์แท็บเล็ต, เครื่องเล่นสื่อแบบพกพาและคอมพิวเตอร์แบบมือถือที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใส่คำอธิบายประกอบพร้อมทั้งบันทึกเอกสารบนไฟล์ PDF ได้, รูปภาพพร้อมทั้งไฟล์อื่นๆ"


samsung galaxy Note 5


          เนื่องด้วยก่อนหน้านี้โทรศัพท์ Samsung Galaxy Note นั้นสามารถเขียนบนไฟล์รูปได้เป็นอันดี แล้วถ้าเป็นไฟล์อื่นๆจะต้องทำ Screenshot ก่อนถึงจะเขียนบนไฟล์นั้นๆได้ กับใน Samsung Galaxy Note 5 ที่จะเปิดอีก 2 เดือนนี้ ถือเอาว่าจะสามารถแปลงไฟล์อื่นๆเป็น PDF พร้อมด้วยสามารถเขียนข้อความต่างๆด้วย S Pen ใน PDF ได้เพราะว่าที่ไม่ต้องทำ Screenshot อีกต่อไป ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้นจะว่าดีไซน์ก็คล้ายคลึงกับ samsung galaxy s6 edge น่ะครับ

samsung galaxy Note 5

ติดตามการอัพเดตข่าวสารมือถือและเทคโนโลยีใหม่ๆได้ที่นี่ http://hitech.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น