วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Samsung Galaxy A8 ซีรีย์ Galaxy A ที่มาพร้อมกับความบางเพียง 5.9 มิลลิเมตร

Samsung Galaxy A8


          ถ้าหากว่าใครที่คอยติดตามข่าวลือสืบเนื่องอย่างสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A8 จากซีรีย์ Galaxy A ซึ่งมีจุดแข็งเรื่องวัสดุพรีเมี่ยมซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู เพราะว่าเปิดตัวมาด้วยความslimเพียง 5.9 มิลลิเมตรเท่านั้นเอง ซึ่งก็จะเป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดเท่าที่ Samsung เคยทำมา ได้ข่าวมาว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากพี่ใหญ่อย่าง samsung galaxy s6

Samsung Galaxy A8


            เพราะว่าล่าสุดได้มีข่าวออกมาอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับความละเอียดกล้องหลัง 16 ล้านพิกเซลของ Samsung Galaxy A8 ซึ่งรุ่นนี้ตัวกล้องจะมีการใช้เซ็นเซอร์ตัวใหม่อย่าง ISOCELL camera sensor (LSI3P3) ครับ ซึ่งจะมีการปรับขนาดของพิกเซลลดน้อยลงเหลือแค่ 1.0 µm ทำเอาตัวกล้องมีขนาดเล็กแล้วก็บางลงอีก เมื่อนำไปเปรียบเทียบพร้อมตัวเซ็นเซอร์ของ Samsung Galaxy Note 4 ซึ่งใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX240 มีความบางกว่า 23% เว้นแต่ว่านี้จะใช้รูรับแสง f/1.9 ในตัวกล้องหลังแล้วก็กล้องหน้ายังกะ Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge อีกด้วย แถมยังมีฟีเจอร์ Real-time HDR ด้วย

Samsung Galaxy A8

           เพราะว่าเจ้าตัวสมาร์ทโฟน samsung galaxy A8 จะมีหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 5.7 นิ้ว ซึ่งมีความละเอียดแบบ Full HD ตัวเครื่องโลหะslimเพียง 5.94 มิลลิเมตร (บางมาก) ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 615 Octa-core 64-bit 1.5GHz,พร้อมกับอัด RAM มา  2GB, เพราะมีหน่วยความจำข้างใน 32GB, รองรับ microSD สูงสุดถึง 128GB, ส่วนกล้องหลังมีความละเอียดถึง 16 megapixel, สำหรับกล้องหน้ามีความละเอียดอยู่ที่ 5 megapixel, พร้อมด้วยตัวเครื่องยังรองรับสัญญาณ 4G LTE, ซึ่งมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 Lollipop พร้อมด้วยยังอัดแบตฯมาให้ถึง 3,050 mAh เชียวน่ะ ซึ่งมาพร้อมทั้งตัวเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ (fingerprint) ทั้งนี้ยังมีโมเดล SM-A800S หลุดออกมาอีก ซึ่งจะรองรับ LTE (Cat. 6),  VoLTE, แล้วก็ DMB. A 5.9 mm


ติดตามการอัพเดตข่าวสารมือถือและเทคโนโลยีใหม่ๆได้ที่นี่ http://hitech.sanook.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น