วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ลือเป็นจริง! เมื่อ Samsung จดเครื่องหมายการค้า Galaxy S6 edge Plus เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Samsung Galaxy S6 Edge Plus

      เนื่องด้วยข่าวลือของ samsung galaxy s6 Edge Plus ในระยะนี้แลดูจะปลูกกระแสความตื่นเต้นให้กับฝ่ายสาวกเสียเหลือหลาย ตั้งแต่เมื่อสองถึงสามวันก่อนที่มีภาพหลุดสมาร์ทโฟนหน้าตาเหมือนกับ S6 Edge ออกมา 


       ซึ่งก็มีทั้งลือกันไปต่างๆนาๆ เนื่องด้วยเจ้าภาพนั้นดันมีมาร์คสีดำปิดเครื่องหมายการค้าเอาไว้ จนทำให้ชักจะสับสนแล้วสิว่าข่าวไหนจริงข่าวไหนโกหก แต่ล่าสุดก็ได้มีภาพ พร้อมทั้งข้อมูล เพียงพอที่จะเป็นข้อยืนยันแล้วว่าของจริงนั้นจะเป็นยังไงกันแน่  เป็นที่รู้กันน่ะครับว่าทาง Samsung กำลังสร้างสมาร์ทโฟนรุ่นต่อยอดของ Galaxy S6 แล้วก็ S6 edge ที่มีหน้าจอใหญ่ขึ้นถึง 5.7 นิ้ว ล่าสุดก็ได้รับการจดเครื่องหมายการค้า Galaxy S6 Edge+ จาก United States Patent and Trademark Office (USPTO) เป็นเรียบร้อยแล้ว
Samsung Galaxy S6 Edge Plus


    น่าจะได้ผลสรุปสำหรับชื่อกันแล้วน่ะครับว่า samsung galaxy s6 edge หน้าจอใหญ่ขึ้น ซึ่งถือเอาว่าจะทำตลาดด้วยชื่อ Samsung Galaxy S6 Edge+ ที่มีหน้าจอใหญ่ถึง 5.7 นิ้ว พร้อมกับ Edge screen ทั้ง 2 ข้าง พร้อมด้วยการเขียนด้วยตัวใหญ่นี้ อาจจะใช้ฟีเจอร์ได้เต็มที่เหมือนกับ Samsung Galaxy Note Edge ก็เป็นได้ โดยก่อนหน้านี้ทาง Samsung ก็เพิ่งจดเครื่องหมายการค้า Galaxy S6 Note ซึ่งเป็นที่น่างุนงงว่า ทาง Samsung เองจะมีการเปิดตัวรุ่นต่อยอดนี้อีกอีกรุ่นกันแน่หรือป่าวน่ะ
   

     สำหรับใครที่รอ Galaxy S6 Note ก็ต้องรอทาง samsung ออกมายืนยันแต่ที่แน่ๆ  Galaxy S6 Edge+ มาแน่ๆปีนี้


ติดตามการอัพเดตข่าวสารมือถือและเทคโนโลยีใหม่ๆได้ที่นี่ http://hitech.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น