วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ยลโฉมสมาร์ทโฟนสุดทน ถึก แกร่ง Galaxy S6 active มีวางขายเฉพาะที่ AT&T เท่านั้น!!!


Galaxy S6 active


      หลังจากที่มีการเปิดตัว samsung galaxy s6 และ samsung galaxy s6 edgeไปแล้ว แล้วก็มีข่าวลือมาหลายหลายว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนนู๊นนี่นั้น ทำให้เหล่าสาวกเริ่มไม่อยากจะควักตังค์ออกจากกระเป๋าซะแล้ว เนื่องจากรอดูรุ่นที่ฮิตและสเปคแรงๆ
      เมื่อไม่นานมานี้ AT&T ค่ายมือถือดังในสหรัฐอเมริกา ได้ทำการเปิดตัว Galaxy S6 active สมาร์ทโฟนสุดแกร่งจากซัมซุง ที่มีสเปคเหมือนกับ samsung galaxy s6 แทบทุกประการ แต่เพิ่มการกันกระแทกจากที่สูงถึง 1.5 เมตร และกันน้ำมาตรฐาน IP68 เพื่อรองรับการใช้งานที่ Outdoor มากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง แต่จะมีเพียงรุ่น 32 GB ให้เลือกเท่านั้น และแน่นอน ไม่มีช่องเสียบ microSD นะครับ แต่ไม่ต้องเสียใจไป เพราะว่าคุณจะได้แบตเตอรี่ความจุเป็น 3,500mAh ซึ่งมากกว่ารุ่นปกติเกือบ 1,000mAh เลยทีเดียว
                  
     ซึ่ง AT&T จะเปิดตัวในวันที่ 12 มิถุนายนนี้แล้วน่ะครับ โดยมีให้เลือก 3 สี คือ Camo Blue, Gray , และ Camo White  ส่วนเรื่องราคานั้น AT&T ได้เคาะราคาออกมาให้ลูกค้าเพียง $0 (ศูนย์บาทถ้วน แต่ติดสัญญานะฮ่ะ) แต่ถ้าจะให้ไปส่งถึงหน้าบ้านก็ $23.17 (ราวๆ 700 บาท) ใครที่ชอบผจญภัยในป่า ผมคิดว่าเหมาะที่สุดที่จะพกเครื่องนี้ไว้คงไม่ผิดหวังน่ะครับ

     ส่วนใครที่สงสัยว่ามันจะเข้ามาขายในไทยมั้ย อันนี้ยังไม่คอนเฟิร์มครับ แต่ดูยากนะ ขนาด S5 Active ยังไม่มาเลย กิกิ  :D



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น